• xVessel Noah’s Ark Slippers 'Taro Purple' S23X08TP Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to

xVessel Noah’s Ark Slippers 'Taro Purple' S23X08TP

Sẵn sàng bán

S23X08TP
Liên hệ Order
XS
S
M
L
XL
XXL

Giá cũ: 5,500,000 đ

Giá bán 4,500,000 đ

Đặt hàng
xVessel Noah’s Ark Slippers Taro Purple S23X08TP, xVessel Noah’s Ark Slippers Taro Purple, S23X08TP,

Bạn đang tìm kiếm một mẫu dép thời trang độc đáo để tôn lên phong cách cá nhân của mình? Không nên bỏ qua Slippers Taro Purple từ xVessel Noah’s Ark. Với thiết kế đặc biệt và sự kết hợp màu sắc tinh tế, đôi dép này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn mới mẻ và nổi bật.

 
Mẫu dép "Slippers Taro Purple" nổi bật với chất liệu da tổng hợp cao cấp, đảm bảo độ bền và sự thoải mái khi sử dụng. Chất liệu này cũng giúp giữ nhiệt tốt, phù hợp cho cả mùa đông và mùa hè. Màu tím tươi sáng và độc đáo của dép tạo nên điểm nhấn nổi bật cho trang phục của bạn, kết hợp hoàn hảo với nhiều loại trang phục khác nhau.
 
 
Điểm đặc biệt của "Slippers Taro Purple" là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và truyền thống. Với chi tiết nút bấm sang trọng và đường may tỉ mỉ, đôi dép này tạo nên một cái nhìn đẳng cấp và thanh lịch. Bạn có thể dễ dàng mix đồ với dép này, từ trang phục công sở đến trang phục cá nhân cho các buổi dạo phố hay dự tiệc.
 

"Slippers Taro Purple" là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo dấu ấn cá nhân và thể hiện phong cách riêng của bạn. Hãy khám phá thêm những mẫu dép tuyệt vời khác từ xVessel Noah’s Ark và thể hiện phong cách độc đáo của bạn qua từng bước đi.
 
 
xVessel Noah’s Ark Slippers 'Taro Purple' S23X08TP được phát hành vào tháng 07 năm 2023. Javi Sneaker cam kết 100% Chính hãng , Refund 300% nếu phát phát hiện Fake . Freeship toàn quốc đối với mọi đơn hàng , hỗ trợ đổi size ( mẫu ) khi khách hàng mua tại Javi Sneaker ! Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm hiện có tại Facebook và Instagram của Javisneaker.

 

 

Hình thức thanh toán:

1. Thanh toán tiền mặt tại quầy hoặc khi giao hàng
2. Chuyển khoản ngân hàng:
- Techcombank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam:
STK: 19035676593011 Chủ TK: Nguyễn Hữu Tài
- Mbbank - Ngân hàng Quân đội:
STK: 0101119956666 Chủ TK: Nguyễn Quỳnh Anh

Sau khi chuyển khoản, quý khách vui lòng gửi thông báo cho chúng tôi MÃ HÓA ĐƠN (Họ tên - số điện thoại) đã thanh toán, qua 1 trong các hình thức sau: SMS tới số 0865 355 615 , Email tới javisneaker@gmail.com.

0 sản phẩm