Chính sách hình thức thanh toán

, Lượt xem: 1283

Quy Định & Hình Thức Thanh Toán

1. Các hình thức thanh toán

Hiện Shop đang triển khai các hình thức thanh toán đơn hàng dưới đây. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn hình thức thành toán thuận tiện, phù hợp nhất với mình:

Phương án 1: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại các chi nhánh của Shop.

Phương án 2: Thanh toán COD, tức là giao hàng tận nhà, sau khi khách hàng kiểm tra hàng sẽ thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.

Phương án 3: Chuyển khoản trước cho chúng tôi qua ngân hàng theo thông tin bên dưới. Sau đó Shop sẽ xác nhận và giao hàng. Thông tin chuyển khoản như sau:

Chuyển khoản ngân hàng:
- Techcombank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam:
STK: 19035676593011 Chủ TK: Nguyễn Hữu Tài
- Mbbank - Ngân hàng Quân đội:
STK: 0101119956666 Chủ TK: Nguyễn Quỳnh Anh

Nội dung chuyển khoản bao gồm:

  • MÃ HÓA ĐƠN

  • Tên người chuyển khoản

  • Số điện thoại đặt hàng

  • Tên sản phẩm

Sau khi nhận được tiền chuyển khoản chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng để xác nhận và giao hàng. 

2. Lưu ý chuyển khoản

Trong trường hợp quá thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hay không đưa ra phản hồi cụ thể, quý khách vui lòng gửi thông báo cho chúng tôi MÃ HÓA ĐƠN (Họ tên - số điện thoại đặt hàng) đã thanh toán, qua 1 trong các hình thức sau: SMS tới số 0865 355 615 , Email tới javisneaker@gmail.com hoặc khiếu nại trực tiếp với cửa hàng về sự chậm trễ này.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu mua sỉ, số lượng lớn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá cụ thể. Việc thanh toán các đơn hàng đảm bảo sẽ được thực hiện đúng như hợp đồng. Shop cam kết rằng luôn kinh doanh minh bạch và cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng.

 

Bài viết liên quan

Bình luận