• Nike Air Jordan 1 High Zoom Comfort 2 'Día De Muertos' FQ8155-010 Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to

Nike Air Jordan 1 High Zoom Comfort 2 'Día De Muertos' FQ8155-010

Sẵn sàng bán

FQ8155-010
Liên hệ Order

Giá bán Liên hệ

Đặt hàng
Với sự kết hợp độc đáo của nghệ thuật và thể thao, giày Nike Air Jordan 1 High Zoom Comfort 2 'Día De Muertos' FQ8155-010 không chỉ là một đôi giày, mà là một tác phẩm nghệ thuật di động. Hãy cùng khám phá về thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến, và cảm nhận thoải mái tuyệt vời mà đôi giày này mang lại.

Nike Air Jordan 1 High Zoom Comfort 2 'Día De Muertos' FQ8155-010

Để ca ngợi vẻ đẹp văn hóa huy hoàng, Air Jordan 1 Zoom CMFT 2 "Familia" mới làm sáng tỏ một câu chuyện có nguồn gốc sâu xa từ truyền thống Mexico.

Cặp đôi thực hiện một bước nhảy thơ mộng vào trung tâm Día de Muertos, một lễ hội được yêu thích ở Mexico được tổ chức với từng đường khâu chi tiết và độ tương phản màu sắc, thiết kế toát lên sự tôn kính đối với lễ kỷ niệm lâu đời, đan xen liền mạch nó với thời trang đương đại.

Giày sneaker Nike Air Jordan 1 High Zoom Comfort 2 'Día De Muertos' FQ8155-010 thể hiện một bảng màu đặc biệt lấy cảm hứng từ sự kiện này, minh họa một câu chuyện chuyển từ trang trọng sang ăn mừng, phản ánh bản chất của lễ hội. Thoạt nhìn, phần mũ giày đã mặc trước mở ra một câu chuyện về thời gian với tông màu be bên dưới thứ dường như từng là một màu đen đặc.

Mũi giày, cổ giày và miếng đệm ở giữa màu đen sẫm của đôi giày thể thao này mang lại chiều sâu tương phản cho thiết kế, cố định những đường thêu đầy màu sắc và phần đế giữa được phun sơn bóng theo sau. Thiết kế mang đến sự thay đổi vui tươi, sống động với sự kết hợp của các sợi chỉ tương phản nhảy múa trên bề mặt, đỉnh cao là họa tiết thêu hoa thú vị trang trí ở ngón chân và phần giữa.

Cuối cùng, họa tiết đầu lâu vàng duyên dáng ở mắt cá chân bên, thể hiện sự chấp nhận thanh thản và bản chất ăn mừng của Día de Muertos. Mỗi chi tiết thêu dường như thổi sức sống vào truyền thống, cho phép người mặc mang theo tinh hoa văn hóa theo từng bước đi. Air Jordan 1 Zoom CMFT 2 "Familia" gia nhập dòng giày thể thao Nike Sportswear nổi tiếng, một bộ sưu tập phản ánh sự đánh giá sâu sắc đối với những câu chuyện văn hóa đa dạng. Hãy tận hưởng cái nhìn đầu tiên về cặp đôi bên dưới và tìm kiếm những đôi này sẽ có mặt tại các nhà bán lẻ chọn lọc của Swoosh và Nike vào ngày 21 tháng 10.

Đến với Javisneaker cam kết 100% Chính hãng, Refund 300% nếu phát phát hiện Fake. Freeship toàn quốc đối với mọi đơn hàng , hỗ trợ đổi size (mẫu) khi khách hàng mua tại Javi Sneaker ! Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm hiện có tại Facebook và Instagram của Javisneaker.

Hình thức thanh toán:

1. Thanh toán tiền mặt tại quầy hoặc khi giao hàng
2. Chuyển khoản ngân hàng:
- Techcombank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam:
STK: 19035676593011 Chủ TK: Nguyễn Hữu Tài
- Mbbank - Ngân hàng Quân đội:
STK: 0101119956666 Chủ TK: Nguyễn Quỳnh Anh

Sau khi chuyển khoản, quý khách vui lòng gửi thông báo cho chúng tôi MÃ HÓA ĐƠN (Họ tên - số điện thoại) đã thanh toán, qua 1 trong các hình thức sau: SMS tới số 0865 355 615 , Email tới javisneaker@gmail.com.

0 sản phẩm