• xVessel Noah’s Ark Slippers 'Grass Green' S23X08GG Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to

xVessel Noah’s Ark Slippers 'Grass Green' S23X08GG

Sẵn sàng bán

S23X08GG
Liên hệ Order
XS
S
M
L
XL
XXL

Giá cũ: 5,500,000 đ

Giá bán 4,500,000 đ

Đặt hàng
xVessel Noah’s Ark Slippers Grass Green S23X08GG, xVessel Noah’s Ark Slippers Grass Green, S23X08GG,

Bạn đang tìm kiếm một đôi dép vừa thoải mái vừa phong cách, Khám phá xVessel Noah’s Ark Slippers Grass Green một mẫu dép mang đến cho bạn một phong cách tự nhiên và tươi mới. Đây là những điểm đáng chú ý về đôi dép này. Đôi dép Slippers Grass Green có màu xanh lá cây, đem lại một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Màu sắc này độc đáo và thúc đẩy sự sáng tạo trong việc phối đồ. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với các bộ trang phục từ casual đến năng động, từ váy đến quần shorts.

 
Kiểu dáng quai ngang và đế dép êm ái làm cho đôi dép trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ngày nghỉ ngơi và dạo chơi. Quai dép được thiết kế tỉ mỉ từ chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái và độ bền. Đế dép có độ đàn hồi tốt, giúp giảm thiểu áp lực lên chân và mang lại cảm giác nhẹ nhàng.
 
 
Chất liệu vải dệt kim cao cấp làm cho đôi dép Slippers Grass Green thoáng khí và thoải mái. Điều này giúp chân bạn luôn khô ráo và thoải mái trong suốt cả ngày. Bạn cũng có thể yên tâm về độ bền của chúng, vì chất liệu này dễ dàng vệ sinh và duy trì.
 

xVessel Noah’s Ark cho biết thêm thông tin chi tiết về đôi dép Slippers Grass Green và các sản phẩm khác trong bộ sưu tập của họ. Sở hữu xVessel Noah’s Ark Slippers Grass Green và khám phá sự thoải mái và phong cách tự nhiên mà nó mang lại cho bạn.
 
 
xVessel Noah’s Ark Slippers 'Grass Green' S23X08GG được phát hành vào tháng 07 năm 2023. Javi Sneaker cam kết 100% Chính hãng , Refund 300% nếu phát phát hiện Fake . Freeship toàn quốc đối với mọi đơn hàng , hỗ trợ đổi size ( mẫu ) khi khách hàng mua tại Javi Sneaker ! Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm hiện có tại Facebook và Instagram của Javisneaker.

 

 

Hình thức thanh toán:

1. Thanh toán tiền mặt tại quầy hoặc khi giao hàng
2. Chuyển khoản ngân hàng:
- Techcombank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam:
STK: 19035676593011 Chủ TK: Nguyễn Hữu Tài
- Mbbank - Ngân hàng Quân đội:
STK: 0101119956666 Chủ TK: Nguyễn Quỳnh Anh

Sau khi chuyển khoản, quý khách vui lòng gửi thông báo cho chúng tôi MÃ HÓA ĐƠN (Họ tên - số điện thoại) đã thanh toán, qua 1 trong các hình thức sau: SMS tới số 0865 355 615 , Email tới javisneaker@gmail.com.

0 sản phẩm