• Adilete Slide Clay Strata HP6518 Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to

Adilete Slide Clay Strata HP6518

Sẵn sàng bán

HP6518
37.5
38
39
40.5
42
43
44.5

Giá bán 2,600,000 đ

Đặt hàng
Adilete Slide Clay Strata HP6518, HP6518, adidas adilete slide clay. adidas adilte slide, adilete slide clay red, adidas adilete, dép adidas, javisneaker, javi authentic, javi hàm long

 Adidas Adilette là một dòng sản phẩm sandal được sản xuất bởi thương hiệu Adidas, nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao và giày dép. Đây là một trong những mẫu sandal phổ biến và kinh điển của Adidas.

Adilette có thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Đặc điểm chính của nó là phần đế đúc bằng cao su hoặc EVA (Ethylene Vinyl Acetate), tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho chân khi đi trên bề mặt cứng. Phần đế cũng có các rãnh và họa tiết nhằm tăng cường độ bám và tránh trượt.

Phần thân của Adilette thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc cao su, có các đường viền và lỗ thông hơi để tạo sự thoáng khí. Mẫu mã của sandal này có nhiều phong cách khác nhau, từ màu sắc trơn đơn giản đến các họa tiết, logo hay hình in ấn đa dạng, phục vụ cho nhu cầu và sở thích của người dùng.

Adidas Adilette rất phổ biến và thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày, đi biển, thể thao nhẹ hoặc sử dụng sau khi tập luyện. Nó được thiết kế để mang lại sự thoải mái và tiện lợi trong mọi hoạt động, đồng thời vẫn giữ được phong cách thời trang và thương hiệu của Adidas.

Javi Sneaker cam kết 100% Chính hãng , Refund 300% nếu phát phát hiện Fake . Freeship toàn quốc đối với mọi đơn hàng , hỗ trợ đổi size ( mẫu ) khi khách hàng mua tại Javi Sneaker ! Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm hiện có tại Facebook và Instagram của Javisneaker.

Hình thức thanh toán:

1. Thanh toán tiền mặt tại quầy hoặc khi giao hàng
2. Chuyển khoản ngân hàng:
- Techcombank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam:
STK: 19035676593011 Chủ TK: Nguyễn Hữu Tài
- Mbbank - Ngân hàng Quân đội:
STK: 0101119956666 Chủ TK: Nguyễn Quỳnh Anh

Sau khi chuyển khoản, quý khách vui lòng gửi thông báo cho chúng tôi MÃ HÓA ĐƠN (Họ tên - số điện thoại) đã thanh toán, qua 1 trong các hình thức sau: SMS tới số 0865 355 615 , Email tới javisneaker@gmail.com.

0 sản phẩm