• Doncare(AFGK) 'Basic All Leather Jacket Black' AFH04 Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to

Doncare(AFGK) 'Basic All Leather Jacket Black' AFH04

Sẵn sàng bán

AFH04
Liên hệ Order
S
M
L
XL

Giá cũ: 4,500,000 đ

Giá bán 3,000,000 đ

Đặt hàng
Áo Khoác Doncare (AFGK) "Basic All Leather Jacket Black" AFH04 không chỉ là sự lựa chọn cá nhân mà còn được đánh giá cao từ cộng đồng thời trang được làm từ chất liệu da PU cao cấp. Điều này chứng minh sự tinh tế và chất lượng của sản phẩm, làm nổi bật phong cách của người mặc.

Doncare(AFGK) 'Basic All Leather Jacket Black' AFH04

1. Độ bền và đẳng cấp:
Chất liệu da PU cao cấp không chỉ mang lại vẻ ngoại hình sang trọng mà còn đảm bảo độ bền cho chiếc áo. Áo Doncare AFH04 là đối tác lâu dài trong hành trình của bạn, phản ánh sự đẳng cấp và thời gian.

2. Dễ bảo quản và chăm sóc:
Áo Doncare không chỉ nổi bật với thiết kế đẳng cấp mà còn thuận tiện trong việc bảo quản và chăm sóc. Bạn có thể dễ dàng làm sạch và duy trì áo ở trạng thái mới nhờ vào tính chất của chất liệu da.

3. Phản ánh cái đẹp tự nhiên:
Chất liệu da tự nhiên của áo Doncare AFH04 không chỉ giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên mà còn phản ánh sự trưởng thành và quyến rũ của người mặc. Mỗi nếp gấp, mỗi đường may là câu chuyện về sự tinh tế và sự chọn lựa kỹ lưỡng.

4. Sự linh hoạt trong mix-match:
Khả năng kết hợp linh hoạt của áo Doncare AFH04 giúp bạn tỏa sáng trong mọi tình huống. Dù bạn là người theo đuổi phong cách lịch lãm hay cá tính, chiếc áo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự năng động và truyền thống.

5. Được đánh giá cao từ cộng đồng thời trang:
Áo Doncare (AFGK) 'Basic All Leather Jacket Black' AFH04 màu đen không chỉ là sự lựa chọn cá nhân mà còn được đánh giá cao từ cộng đồng thời trang. Điều này chứng minh sự tinh tế và chất lượng của sản phẩm, làm nổi bật phong cách của người mặc.

Khám phá và trải nghiệm sự hoàn hảo từ áo Doncare AFH04 - một điểm nhấn không thể thiếu trong tủ đồ của những người yêu thời trang và đẳng cấp đến từ Javisneaker.

Hình thức thanh toán:

1. Thanh toán tiền mặt tại quầy hoặc khi giao hàng
2. Chuyển khoản ngân hàng:
- Techcombank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam:
STK: 19035676593011 Chủ TK: Nguyễn Hữu Tài
- Mbbank - Ngân hàng Quân đội:
STK: 0101119956666 Chủ TK: Nguyễn Quỳnh Anh

Sau khi chuyển khoản, quý khách vui lòng gửi thông báo cho chúng tôi MÃ HÓA ĐƠN (Họ tên - số điện thoại) đã thanh toán, qua 1 trong các hình thức sau: SMS tới số 0865 355 615 , Email tới javisneaker@gmail.com.

0 sản phẩm