• Aimé Leon Dore x New Balance 550 'Masaryk Community Gym Yellow Blue' ALD-550-MCG-YEL Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to
  • Đưa chuột qua ảnh để phóng to

Aimé Leon Dore x New Balance 550 'Masaryk Community Gym Yellow Blue' ALD-550-MCG-YEL

Sẵn sàng bán

ALD-550-MCG-YEL
Liên hệ Order

Giá bán Liên hệ

Đặt hàng
Giày Aimé Leon Dore x New Balance 550 'Masaryk Community Gym Yellow Blue' ALD-550-MCG-YEL Mẫu giày này đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ với sự kết hợp của màu vàng rực rỡ và xanh dương tinh tế. Sự hòa quyện của hai gam màu này không chỉ làm cho giày nổi bật mà còn tạo nên một diện mạo độc đáo và cá tính.

Aimé Leon Dore x New Balance 550 'Masaryk Community Gym Yellow Blue' ALD-550-MCG-YEL

Giày Aimé Leon Dore x New Balance 550 'Masaryk Community Gym Yellow Blue' không chỉ là về màu sắc, mà còn về thiết kế độc đáo. Đường nét tinh tế và chi tiết tỉ mỉ làm cho đôi giày trở thành một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự sáng tạo và phối màu tinh tế của Aimé Leon Dore. Với sự kết hợp của màu vàng năng động và xanh dương thanh lịch, ALD-550-MCG-YEL dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Cho dù bạn đang đi dạo phố hay tham gia sự kiện, đôi giày này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.

Chất Lượng Đỉnh Cao:
Aimé Leon DoreNew Balance đều là những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng. không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền và thoải mái, đưa trải nghiệm đi giày lên một tầm cao mới.

Nếu bạn là người muốn thể hiện cá tính và sự sáng tạo trong phong cách thời trang của mình, thì ALD-550-MCG-YEL là lựa chọn không thể thiếu. Đôi giày này không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự cá nhân hóa.

Đến với Javisneaker cam kết 100% Chính hãng, Refund 300% nếu phát phát hiện Fake. Freeship toàn quốc đối với mọi đơn hàng , hỗ trợ đổi size (mẫu) khi khách hàng mua tại Javi Sneaker ! Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm hiện có tại Facebook và Instagram của Javisneaker.

Hình thức thanh toán:

1. Thanh toán tiền mặt tại quầy hoặc khi giao hàng
2. Chuyển khoản ngân hàng:
- Techcombank - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam:
STK: 19035676593011 Chủ TK: Nguyễn Hữu Tài
- Mbbank - Ngân hàng Quân đội:
STK: 0101119956666 Chủ TK: Nguyễn Quỳnh Anh

Sau khi chuyển khoản, quý khách vui lòng gửi thông báo cho chúng tôi MÃ HÓA ĐƠN (Họ tên - số điện thoại) đã thanh toán, qua 1 trong các hình thức sau: SMS tới số 0865 355 615 , Email tới javisneaker@gmail.com.

0 sản phẩm