The Air Jordan 1 “Royal Reimagined”

, Lượt xem: 422

 Nike SNKRS Quyền truy cập độc quyền cho Royal Reimagined Air Jordan 1 sẽ được trao vào ngày 19 tháng 10 năm 2023. Những người đã tham gia và nhận chữ “L” cho Lễ bốc thăm cho Air Jordan 3 “Reimagined”“Air Jordan 1” Patent Bred Reimagined ” sẽ đủ điều kiện để có quyền truy cập độc quyền. Bản phát hành tiêu chuẩn được lên kế hoạch vào ngày 4 tháng 11 năm 2023.

 
Những gì bắt đầu với “Lost & Found” đã trở thành một danh mục ngày càng tăng các biểu tượng “Được tưởng tượng lại”. Và sau những thử nghiệm của họ với Air Jordan 3 “White Cement”, Jumpman hiện đang thu hút sự chú ý của họ trở lại với Air Jordan 1 - cụ thể là phối màu OG “Royal”.
 
Lần đầu tiên chúng tôi biết đến Air Jordan 1 “Royal Reimagined” vào cuối năm 2022, với những tin rò rỉ báo cáo rằng việc phát hành sẽ diễn ra vào dịp nghỉ lễ 2023. Và mặc dù “Reimagined” thường khiến chúng ta mong đợi việc sử dụng da bị nứt và đế giữa đã cũ, ố vàng, nhưng giờ đây chúng ta biết bộ sưu tập này khó dự đoán hơn nhiều, vì cả đôi nói trên cũng như Air Jordan 4 “Bred Reimagined” đều có đã đi theo những hướng sáng tạo hoàn toàn khác nhau.
 

Bình luận