A Ma Maniére x Air Jordan 5 “Dawn” sẽ ra mắt trở lại vào ngày 27 tháng 11

, Lượt xem: 664
Nỗ lực hợp tác mới nhất của A Ma Maniére với Jordan Brand đã được thực hiện từ lâu. Và sau vô số thông tin rò rỉ, cửa hàng cuối cùng đã xác nhận rằng cả hai phối màu của Air Jordan 5 sẽ được phát hành vào tháng 11 này.
 
ra mắt cùng lúc với buổi ra mắt phim “Still We Rise”, một bộ phim ngắn dựa nhiều vào lời thoại của James Baldwin và Maya Angelou. Hình ảnh và câu chuyện của nó phản ánh tác phẩm của hai nhà văn đáng kính, đồng thời tôn vinh “sức mạnh và sức mạnh trong vô số bản sắc” của cộng đồng Da đen.
 
 
James Whitner chia sẻ: “Bản sắc của người da đen không phải là một khối nguyên khối và trải nghiệm của người da đen không đồng nhất. “Chính sự đa dạng chính là sức mạnh của chúng tôi, chúng tôi đoàn kết theo nhiều cách hơn những gì thế giới muốn chúng tôi tin tưởng. Tất cả những câu chuyện trước đây của chúng tôi đều dẫn đến thời điểm này, xây dựng chương đầu tiên mà giờ đây chúng tôi sắp kết thúc bằng cách dang rộng vòng tay với thế giới để đưa tất cả chúng tôi đến, xuyên qua cộng đồng của chúng tôi, cộng đồng hải ngoại và thế giới để tôn vinh sự thống nhất và văn hóa - nhưng cũng một trải nghiệm chung mà tất cả chúng ta đều có: được khao khát về nền văn hóa của mình, không bao giờ được nói rằng bạn thuộc về, nhưng vẫn có mặt để thực hiện công việc - từ hoàng hôn cho đến bình minh.
 
 
Được chuẩn bị với hai màu sắc khác nhau - “Bình minh” và “Hoàng hôn” – A Ma Maniére x Air Jordan 5 sử dụng phần trên bằng da lộn cao cấp, với các điểm nhấn phủ lên mang lại cảm giác vương giả và sang trọng. Huy hiệu Ma Maniére đánh dấu lưỡi giày và đế ngoài, một chữ lồng tùy chỉnh thay thế cho phần khung thông thường của giày và lớp lót có hoa văn tùy chỉnh gợi nhớ đến những lần hợp tác trước đây. Một bộ trang phục nhỏ hoàn thiện bộ sưu tập, bao gồm áo bomber sa tanh, áo khoác anoraks bằng vải cotton mịn, áo hoodie lông cừu, v.v.

 

Bình luận