Red Wing kỷ niệm Ngày Mario 2023 bằng cách tái tạo đôi bốt đặc trưng của thợ sửa ống nước

, Lượt xem: 763

 

Đầu năm nay, MSCHF - tập thể nghệ thuật có trụ sở tại Brooklyn được biết đến với việc làm những điều không tưởng - đã biến đôi giày màu đỏ đặc trưng của Astro Boy thành hiện thực, gây xôn xao trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội. Và bây giờ, Nintendo đang cố gắng vượt qua cảm giác lan truyền, hợp tác với Red Wings để tạo lại đôi ủng của thợ sửa ống nước mang tính biểu tượng.

 

Thương hiệu Super Mario không cần giới thiệu, vì khách quan mà nói, đây là một trong những loạt trò chơi điện tử nổi tiếng nhất mọi thời đại. Kể từ phần đầu tiên vào năm 1985, chúng ta đã chứng kiến ​​không thiếu những mục đáng chú ý, từ cuộc cách mạng Super Mario 64 cho đến Super Mario Odyssey mới hơn nhưng không kém phần được yêu thích. Chẳng bao lâu nữa, người bản xứ của Vương quốc Nấm thậm chí sẽ trở lại màn ảnh rộng trong “The Super Mario Bros. Movie,” dự kiến ​​ra rạp vào đầu tháng 4 này.

 

Để chào mừng buổi ra mắt sắp tới của bộ phim cũng như Ngày Mario 2023, Nintendo đã hợp tác với Red Wings, ủy thác tay nghề thủ công của họ để tái hiện kích thước thật những cú đá đặc trưng của thợ sửa ống nước người Ý. Được mô phỏng theo sự xuất hiện của nó trong phiên bản chuyển thể sắp tới, đôi bốt được làm cực kỳ cẩn thận, mang cấu trúc hoàn toàn bằng da, được khâu tỉ mỉ. Hơn nữa, miếng đệm gót chân được làm bằng vật liệu thấm nấm, phù hợp một cách tinh tế với sự lựa chọn thực phẩm của biểu tượng platforming.

 

Tận hưởng cái nhìn cận cảnh, chi tiết về đôi bốt Mario phía trước. Vì chúng có khả năng được tạo ra cho mục đích quảng cáo, nên nghi ngờ rằng Nintendo và Red Wings sẽ phát hành các cặp ra công chúng.

Bình luận