Phiên bản Nike Air Max 1 '86 “Big Bubble” so với phiên bản “Anniversary” năm 2017 như thế nào?

, Lượt xem: 791

 

Nike sẽ kỷ niệm Ngày Air Max vào năm 2023 bằng cách quay ngược đồng hồ thêm một năm về năm 1986, năm mẫu thử nghiệm Air Max 1 ra đời. Đôi giày này cuối cùng đã trở thành chiếc Air Max 1 mà chúng tôi yêu thích, ra mắt vào năm 1987 và giành được vị trí trong Mount Rushmore của giày thể thao.

 

Thật khó để bỏ qua rằng kể từ khi phát hành ban đầu, bộ phận đệm trên One đã bắt đầu co lại. Việc giảm kích thước này không chỉ giới hạn ở Air Max 1 vì Nike đã quyết định trang bị lại tất cả các đơn vị Air Max của những năm 1980/ Tuổi 1990 để được trường thọ. Cho đến năm 2005, các đơn vị Air Max - bao gồm 93, 95, 97, v.v. - có một đường may riêng biệt cắt ngang bong bóng. Có lẽ đó là nơi phần trên và phần dưới của thiết bị Air Max được hợp nhất với nhau - và cũng là nơi Max bắt đầu tan rã. Các nhà sưu tập Air Max có quá nhiều bong bóng khí xì hơi trong bộ sưu tập của họ và mặc dù các cặp từ năm 2006 trở đi có các đơn vị Air nhỏ hơn rõ rệt, nhưng chúng có thời hạn sử dụng lâu hơn.

 

Đơn vị Không quân nhỏ hơn hầu như không phải là lời phàn nàn duy nhất; có rất nhiều điều băn khoăn về Air Max 1 cho đến giữa cuối những năm 2010. Hộp ngón chân, lưới, chiều dài lưỡi gà, hình dạng gót chân - không có gì bị che giấu khỏi việc bới lông tìm vết. Đó là, cho đến khi Nike giới thiệu phiên bản “Anniversary” của Air Max 1 vào năm 2017, mang đến OG “Sport Red” trong số một số OG khác và các phối màu hiện đại.

 

Phiên bản “Big Bubble” năm 2023, có tên chính thức là Air Max 1 '86 . Trong phần so sánh song song này với đôi Kỷ niệm 2017, bạn có thể thấy những sửa đổi khác biệt giúp đưa đôi giày chạy bộ Air Max đầu tiên của Tinker Hatfield trở lại hình vuông. Kiểm tra các ghi chú so sánh dưới đây.

Bình luận