Đây là một cái nhìn về mẫu Air Jordan 1 “Hand Wash Cold” của A Ma Maniere

, Lượt xem: 472

 QUẢNG CÁO

A Ma Maniére đã phát hành một chiếc Air Jordan 1 rất được thèm muốn vào ngày 3 tháng 12 năm 2021. Chiếc giày này phù hợp với Air Jordan 3 của nó vào năm trước, nhưng các đợt chạy mẫu lại thể hiện một câu chuyện khác.

 

Gần đây, một phiên bản chưa được phát hành của sự hợp tác Air Jordan chính thức thứ hai của Tập đoàn Whitaker đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông xã hội. Giày thể thao nổi bật với lớp da có họa tiết màu trắng tinh khiết ở phần trên. Các họa tiết da rắn xung quanh cổ áo và ở các đường viền ngoài chọn màu đen tương phản. Hơn nữa, cảm giác của loài bò sát được xác định rõ hơn trên mẫu “Rửa tay bằng nước lạnh” hơn là trên các cặp bán lẻ. Đồ họa của tổ chức vệ sinh được dập nổi ở phần bên dưới gót chân, tiếp tục một khái niệm đã thấy trước đây trên viên nang Air Force 1 của Maniére từ tháng 11 năm 2019. Cuối cùng, tên của cửa hàng được in ở phần gáy, trong khi nhãn hiệu “Wings” trên nắp mắt cá chân được thêu ở tất cả -đen.

 

Thưởng thức một cái nhìn gần hơn về cặp phía trước. Đôi giày có thể sẽ không xuất hiện trên Nike SNKRS vào bất kỳ thời điểm nào, nhưng James Whitner và nhóm có thể xem lại ý tưởng này trong một dự án khác trong tương lai.

Bình luận