The Jarritos x Nike SB Dunk Low

, Lượt xem: 655

 

Lần đầu tiên được đồn đại vào cuối tháng 9 năm 2022, Jarritos x Nike SB Dunk Low cuối cùng cũng được phát hành vào tuần tới.

 

Lấy cảm hứng từ di sản của công ty đồ uống Mexico, vốn đã được những người trượt ván ở Mỹ đón nhận trong hai thập kỷ qua, sự hợp tác này kết hợp hai thế giới dường như khác nhau. Kể từ năm 1950, Jarritos đã cung cấp nước giải khát có hương vị tự nhiên cho vô số người tiêu dùng trên toàn cầu.

 

Eric Delamare, Giám đốc Tiếp thị của Jarritos cho biết trong một thông cáo báo chí chính thức: “Sự hợp tác này… cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn, những người đang tìm kiếm các sản phẩm đích thực có lịch sử phong phú và nền văn hóa sâu xa.

 

Về màu sắc, phiên bản Nike SB Dunk mới nhất chắc chắn là “Jarritos”-thông báo. Phần đế bằng da “Trắng” sạch sẽ tạo tiền đề cho các tấm vải bạt màu “Phantom” xung quanh ngón chân, dọc theo lưỡi gà và ngang qua gót chân. Tông màu xám nhạt vẽ một đường thẳng đến những chiếc túi vải được sử dụng để thu hoạch trái cây tươi mà Jarritos sử dụng cho đồ uống của mình. Mặc dù thiếu độ bền, nhưng chất liệu vải ẩn chứa sắc màu “Da cam an toàn” rực rỡ giúp bề mặt không bị mài mòn, tiếp tục quảng bá di sản của thương hiệu Mexico. Các chi tiết đáng chú ý khác của Jarritos SB Dunk bao gồm: logo đặc biệt trên nhãn lưỡi gà và lót giày, biểu tượng bình Jarritos ở gót bên và hình in toàn bộ trên đế giày. 

 

SB Dunk Low của Jarritos được phát hành thông qua ứng dụng Nike SNKRS vào Thứ Tư, ngày 10 tháng Năm. Giá cho chiếc giày lấy cảm hứng từ đồ uống là $130 USD

Bình luận