The Born X Raised x Nike SB Dunk Low

, Lượt xem: 541

 

Nhà máy tin đồn đã bùng cháy vào cuối năm 2022, với những người trong cuộc tiết lộ mọi thứ từ Air Jordan Retros sắp ra mắt cho đến những lần hợp tác xa. Và giữa hết rò rỉ này đến rò rỉ khác, có thông tin cho rằng Born X Raised sẽ liên kết với không ai khác ngoài Nike SB trên Dunk Low của chính họ .

Mặc dù chúng tôi vẫn chưa biết ngày phát hành chính thức, nhưng có vẻ như sự chờ đợi dành cho Born X Raised x Nike SB Dunk Low sẽ sớm kết thúc, khi những hình ảnh chính thức về sự hợp tác cuối cùng đã xuất hiện.

 

Không giống như chiếc Air Force 1 độc quyền của F&F với số lượng rất hạn chế, Born X Raised's Dunk Low có nhiều tính năng hơn là một logo. Ngoài nhiều trường hợp đồng thương hiệu - có thể tìm thấy dọc theo đế trong được trang trí bằng đồ họa, tab gót ba chiều, đế ngoài, v.v. - cặp đôi này viết “One Block At A Time” và “On The Turf” ở mặt trước và mặt sau của lưỡi, tương ứng. Cả hai văn bản cũng có thể được tìm thấy ở những nơi khác trên giày, các biểu tượng thêu bên cạnh và các lỗ thủng giống như hình chữ thập.

 

Được làm bằng da lộn màu xanh lam, da trắng và Swooshes hình ba chiều, Born X Raised x Nike SB Dunk Low sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó trong vài tháng tới. Khi chúng tôi chờ đợi thêm thông tin phát hành, hãy tận hưởng cái nhìn cận cảnh hơn về phối màu hợp tác thông qua những hình ảnh chính thức bên dưới.

Bình luận