Zion Williamson’s Third Signature Shoe, The Jordan Zion 3được chính thức ra mắt

, Lượt xem: 620

 

Đã bốn mùa giải trọn vẹn kể từ khi Zion Williamson thi đấu tại NBA, nhưng thật đáng buồn, chúng ta vẫn chưa thấy tiềm năng thực sự của anh ấy được bộc lộ. Cựu cầu thủ nổi bật và là lựa chọn số 1 về tổng thể của Duke, được coi là tài năng và thể chất của thế hệ trước, đã phải chiến đấu với nhiều chấn thương cá nhân hơn các đối thủ trong trận playoff, nhưng anh ấy đang áp dụng cách tiếp cận chậm và ổn định để đảm bảo sự nghiệp lâu dài và lâu dài.

 

Bây giờ ba đôi giày đặc trưng với Jordan Brand, Zion giờ đây phải được xem như một bác sĩ thú y. Mẫu thứ ba của anh ấy, Jordan Zion 3, tập trung vào ba nguyên lý: ngăn chặn, cảm giác tòa án và bảo vệ tác động. Zion 3 tương đối mỏng hơn so với những người tiền nhiệm của nó, có chiều cao thấp hơn và phần trên TPU có chất liệu và mảng màu được tạo ra bằng cách sử dụng hình ảnh 3D của bàn chân Zion lần cuối cùng phóng qua bùn. Điều này thêm một sự thay đổi cá nhân cho mô hình; Zion “lột ​​xác từ bùn” từ gốc gác ở Nam Carolina, vươn lên trở thành một trong những tài năng trẻ thú vị nhất NBA.

 

 đệm Zoom Air và kiểu dáng cắt thấp giúp dễ dàng so sánh với Kobe 11, nhưng những điểm tương đồng thực sự chỉ dừng lại ở đó. Zion 3 sử dụng đệm bọt Công thức 23, trong khi hoa văn ở mặt trên cũng được sắp xếp để giúp giữ bàn chân.

 

Jordan Zion 3. “Sanctuary” màu đen/hồng đầu tiên sẽ được phát hành vào tháng 9 này. “Mud, Sweat, and Tears” được xác nhận sẽ phát hành vào tháng 10 năm sau. Các phối màu còn lại bên dưới sẽ được công bố sau.

Bình luận