Pink Foam 2022

, Lượt xem: 653

Pink Foam 2022

Nike Air Force 1 Low GS 'White Pink Foam' CT3839-107 là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng quá khứ và sự đương đại. Mang đến một cái nhìn mới mẻ và sự khác biệt trong thế giới thời trang, đôi giày này chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập của bạn.

Màu sắc đẹp mắt của Nike Air Force 1 White Pink Foam GS là sự trẻ trung dựa trên kiểu dáng cổ thấp mang tính biểu tượng năm 1984. Mặc dù có nguồn gốc cổ điển nhưng không thể phủ nhận sự lặp lại mới mẻ và tuyệt vời này rất hiện đại và phong cách, giúp bạn cảm thấy mát mẻ và tự tin khi mặc bất kỳ trang phục nào.

Phần thân trên toàn màu trắng sẽ cho phép bạn mang những đôi giày thể thao có hầu hết mọi kiểu dáng trong tủ quần áo của bạn. Những điểm nhấn màu hồng baby trên lưỡi giày, gót chân, đế giữa, và Nike Swooshes ở giữa và bên hông sẽ mang đến sự cá tính và sống động cho phong cách của bạn.

Nếu các tính năng trên vẫn chưa đủ, bạn sẽ hài lòng khi biết rằng đôi giày thể thao này sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhờ công nghệ đệm khí, hộp ngón chân đục lỗ để thoáng khí và đế ngoài bằng cao su màu hồng đậm để cải thiện độ bền và lực kéo. Xem thêm tại đây Javisneaker.

Bình luận