Air Jordan 1 Low Sashiko tháng 11/2023

, Lượt xem: 712

Air Jordan 1 Low Sashiko

Thấm nhuần câu chuyện phong phú xuyên lục địa, Thương hiệu Jordan luôn tôn vinh sự phát triển hưng thịnh của nghề thủ công Nhật Bản bằng cách ra mắt mẫu Air Jordan 1 Low mới lấy cảm hứng từ Sashiko. Bám sát theo sau "Multi-Color Sashiko" mới được tiết lộ gần đây, đưa câu chuyện về sashiko đi tiếp với sự diễn giải lại một cách tinh tế.

Mẫu mới ra mắt này có đường khâu trang nhã lấy cảm hứng từ sashiko chủ yếu trên cổ áo, nhãn hiệu Wings và Jumpman, với đường chỉ ba màu đỏ, trắng và xanh lam, trong khi một đường chỉ màu đen tô điểm cho dấu Swoosh. Industrial Blue Sashiko không giống như người tiền nhiệm sôi động của nó, phiên bản này có cách tiếp cận hạn chế hơn, làm cho thẩm mỹ trang trí của sashiko trở thành điểm nhấn kín đáo trên phông nền đơn sắc.

Đế giữa xen kẽ một cách trang nhã giữa ba màu giống nhau, tạo ra sự kết hợp bóng bẩy với các chi tiết trang trí sashiko. Như một lời ca ngợi sự khéo léo tỉ mỉ, mỗi mũi khâu kể lại một câu chuyện về sự giao thoa văn hóa, nơi văn hóa giày thể thao thời hiện đại tôn trọng nghệ thuật dệt truyền thống của Nhật Bản. Chiếc Air Jordan 1 Low mới này đóng vai trò là sự tổng hợp hoàn hảo giữa cũ và mới, truyền thống và hiện đại của Sashiko không chỉ mang hơi hướng đương đại.


 

Bình luận