Chính thức: adidas lại bán giày YEEZY

, Lượt xem: 598

 

Sau nhiều tháng tin đồn, mối quan hệ hợp tác với adidas YEEZY đã bắt đầu trở lại.

 

Cả thương hiệu đồ thể thao Đức và Ye đều chưa xác nhận tin tức, YEEZY MAFIA – nguồn cung cấp mọi thứ YEEZY lâu năm  – đã chia sẻ bản cập nhật qua mạng xã hội sáng nay.

 

Các báo cáo tuần trước cho biết adidas đã lỗ hơn 440 triệu đô la do thỏa thuận YEEZY bị chấm dứt vào tháng 10 năm 2022. Mối quan hệ được khôi phục được cho là chỉ liên quan đến kho hàng adidas YEEZY còn lại mà Three Stripes đang có, bao gồm một Tái phát hành YEEZY BOOST 350 “Pirate Black”. Theo YEEZY MAFIA, các điều khoản trước mắt như sau: một phần tiền thu được từ các sản phẩm được bán sẽ được quyên góp cho một số tổ chức quốc tế; Bạn sẽ nhận được 15% hoa hồng từ tất cả hàng hóa được bán.

 

Giám đốc điều hành adidas Bjørn Gulden đã lên tiếng bày tỏ lòng kính trọng của ông dành cho “Kanye West” trước đây, vậy cuối cùng một thỏa thuận dài hạn mới có thể diễn ra không? Có lẽ. Nếu vậy, thỏa thuận có thể dẫn đến các thiết kế giày dép mới và không gian bán lẻ mà Ye đã từng được hứa hẹn. Như mọi khi, thời gian sẽ tiết lộ cách mọi thứ di chuyển.


Bình luận