Nike Calm Slide

, Lượt xem: 952

 

Cập nhật ngày 16 tháng 6 năm 2023: Nike Calm Slide dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 14 tháng 7 năm 2023 với giá $50. Màu sắc nam và nữ sẽ có sẵn.

  

Các lựa chọn giày lười, không có dây buộc gần như đã cũ, nhưng hai năm qua đã chứng kiến ​​danh mục này bùng nổ về mức độ phổ biến và đa dạng. Để khởi động năm 2023, Swoosh đã ra mắt giày trượt Nike Calm , một ứng cử viên mới trong không gian bão hòa.

 

Không còn nghi ngờ gì nữa, gợi nhớ đến adidas Yeezy Slide, hình bóng mới nhất của NIKE, Inc. không phát minh lại “bánh xe” sẵn sàng cho phòng chờ, mà chọn một giải pháp lực kéo tốt, đệm vừa đủ và chỗ để chân thoải mái, và một “mái nhà” một mảnh ngay phía sau bàn chân trước. Đường trượt Calm được cho là nâng cao DNA của Nike Benassi hiện có (và rất thành công), khai thác tính thẩm mỹ hướng tới thời trang phổ biến và thường được liên kết với đề xuất của Kanye WestMột đế giữa mạnh mẽ hơn đặt sản phẩm sắp tới của thương hiệu cùng với Jordan Sophia , mặc dù cấu trúc một mảnh giống với thiết kế đã nói ở trên từ Three Stripes. Cuối cùng, đế ngoài liên quan đến Lực lượng Không quân 1 luôn quan trọng, kết hợp di sản hiệu suất với phong cách hiện đại.

 
 

Không biết thị trường sẽ phản ứng thế nào với mẫu giày mới, nhưng điều hiển nhiên từ cả hai mẫu giày Nike Calm và Nike Gamma Force là thương hiệu này đang theo dõi sự cạnh tranh của nó.

 

Bình luận